Nestea's Interactive Marketing Campaign Requires Action to Open a Fridge

อากาศร้อนๆ แบบนี้ รับชามะนาว Nestea ดับกระหายสักขวดมั๊ยคะ มีแค่แม้แค่อย่างเดียวว่า จะต้องทำหน้าตาสดชื๊น สดชื่นให้มากที่สุด แล้วตู้แช่ชามะนาว Nestea ขนาดใหญ่ก็จะถูกเปิดออกให้คุณหยิบไปดื่มกันได้ฟรี แต่ถ้าใครไม่สดชื่นพอ ก้จะต้องโดนฉีดน้ำใส่นะคะ

แคมเปญนี้เป็นแคมเปญง่ายๆ เพื่อสื่อสารให้รู้สึกถึงความสดชื่น โดยการสร้างปฎิสัมพันธ์กับผู้บริโภคให้เกิดความสนุกสนาน สร้างความรู้สึกดีๆ ไปพร้อมกับสร้างประสบการร่วมกันกับแบรนด์ ซึ่งแน่นอนว่า ใครที่จะเข้ามาทำท่าสดชื่นใส่ตู้แช่เครื่องดื่มแบบนี้ จะต้องมีความรู้สึกอยากร่วมกิจกรรมอยู่แล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่ใจแล้วค่ะ ว่าเราจะกล้าออกลีลาท่าทางสดชื่นของเราได้มากแค่ไหน ลองไปชมตัวอย่างกันดีกว่าค่ะ

Resource: trendhunter.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT