milk-ad

แคมเปญนี้เป็นการโฆษณาแบบ Interactive โดยใช้อุปกรณ์สื่อสารหลายตัวเข้ามาเป็น Gimmick ให้แคมเปญนี้มีสีสันมากขึ้น โดยที่ใครเข้าชมเว็บไซต์ของนม Premialle เราสามารถใช้มือถือหรือแท็ปเล็ตเครื่องอื่นๆ แสกน QR Code แล้วใช้มือถือหรือแท็ปเล็ตเครื่องนั้นเทนมไปใส่อีกหน้าจอนึงได้

เป็นการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งให้โฆษณานั้นมีสีสัน และสร้างการจดจำได้มากขึ้น ซึ่งจะต้องมีอุปกรณ์มากกว่า 2  ชนิดขึ้นไป ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาของแคมเปญนี้เลย เพราะถ้าใครไม่มีโทรศัพท์หรือแท็ปเล็ตในมือ ก็สามารถเล่นผ่านเมาท์ที่เสียบจากคอมได้เหมือนกัน เรียกว่าวางแผนรองรับผู้ใช้งานมาเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าการโฆษณาที่แปลกใหม่ ย่อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคและบอกต่อกันอย่างแน่นอน

Resource: trendhunter.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT