laysuberrush3x2

มันฝรั่ง Lay’s จับมือร่วมกับ Uber บริการเรียกรถแท๊กซี่ผ่าน Mobile Application กระตุ้นยอดขายและประชาสัมพันธ์กิจกรรมง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการให้บริการสั่งซื้อ Lay’s ผ่าน Uber ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า UberRush

เป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าออนไลน์ได้อย่างลงตัว เพราะลูกค้าที่อยากรับประทานมันฝรั่ง Lay’s แต่ออกแนวขี้เกียจก็สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ ซึ่งรถแท๊กซี่ในเครือของ Uber จะมีตระกร้าสินค้าที่ไม่ได้มีแค่มันฝรั่ง Lay’s เท่านั้น แต่ยังมีสินค้าต่างๆ ในเครือของ Lay’s อย่างเช่นน้ำดื่ม Aquafina อีกด้วย

ซึ่งสินค้าไฮไลท์จะอยู่ที่ Lay’s รสชาติใหม่ ที่ผ่านการเข้ารอบสุดท้ายของการประกวด “Do Us a Flavor” ที่จะประกาศผลในเดือนตุลาคมนี้  ถือเป็นการจับมือร่วมกันได้อย่างลงตัว ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น รวมถึง Lay’s ก็ได้โปรโมทกิจกรรมได้ไปในตัว ส่วน Uber เองก็ได้ประชาสัมพันธ์บริการเรียกรถแท๊กซี่ผ่าน Application ไปในตัว แต่บริการนี้จะมีแค่ในเมืองนิวยอร์คเท่านั้นนะ

Resource: adage.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT