Screen Shot 2557-08-29 at 9.51.50 AM

จุดขายของสถานที่ท่องเที่ยวหรือว่าที่พักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทหรือว่าโรงแรมเล็กๆ ก็มักจะมีจุดขายที่ไม่ต่างกัน นั่นคือเรื่องของบรรยากาศ และความสบายใจเมื่อเข้าพัก ไม่ว่าจะในด้านความปลอดภัยไปจนถึงเรื่องผี!!! ที่แต่ละโรงแรมก็มักจะมีคำล่ำลือหรือความเชื่อที่แตกต่างกันไป ระดับความเฮี้ยน ความหลอนไม่เคยเป็นจุดขายในธุรกิจประเภทนี้ได้เลย

แต่สำหรับ Booking.com เป็นเอเยนซี่ที่ให้บริการจองห้องพักจากทั่วโลก ซึ่งเป็นรายแรกเลยหรือเปล่าไม่แน่ใจ ที่เลือกเอาความเฮี้ยนของแต่ละโรงแรมมาเป็นจุดขายสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความท้าทาย ประหนึ่งว่าโรงแรมที่ไหนถูกจัดอันดับความเฮี้ยน ต้องไปลองเข้าพักให้ครบทุกที่ให้ได้ ประหนึ่งว่าไปเที่ยวบ้านผีสิง และนั่นคือจุดแต่างที่ Booking.com เลือกเอามาทำให้เกิดเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

ซึ่งบนเว็บไซต์จะมีภาพโปสเตอร์ของแต่ละโรงแรมให้เราดู แล้วถ้าใครชอบใจอยากจะเข้าพักที่ไหน ก็สามารถกดลิงค์เข้าไปจองห้องพักกันได้ เป็นแคมเปญสำหรับคนรักการเดินทางแบบท้าทายโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าแคมเปญนี้จะนานแล้ว แต่บรรยากาศความน่าสะพรึงกลัวก็ยังไม่จางหาย ใครอยากจะลองเปิดประสบการณ์ใหม่แบบนี้ดูบ้าง ก็ลองเข้าไปใช้บริการกันได้ที่ http://booking.com/haunted

 gettysburg@download crescent@download vinoy@download stanley@download

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT