Get-into-the-Dark-Still2

การเปิดตัวสินค้าหรือบริการใหม่ๆ อะไรสักอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มด้วยแล้ว ลูกค้ามักจะมองที่แบรนด์ หรือตัดสินใจเข้าร้านด้วยรูปภาพหรือกลิ่นของอาหารประเภทนั้นๆ Tim Hortons จึงเลือกเปิดตัวกาแฟด้วยวิธีการใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้สูดกลิ่นของกาแฟก่อนที่จะได้ลิ้มรสชาติในความมืด!!!

ถือเป็นการทำ experiment advertising ด้วยการทำร้านให้มืดสนิททั้งด้านในและด้านนอก เมื่อลูกค้าเดินเข้าไปในร้าน ก็จะไม่เห็นอะไรเลย แม้แต่ถ้วยกาแฟที่มาเสิร์ฟให้ตรงหน้า กาแฟแก้วนั้นจะอร่อยหรือไม่ ลูกค้าจะตัดสินกันด้วยรสชาติเท่านั้น ลองไปชมคลิปตัวอย่างกันค่ะ

Resource: jwt.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT