Colgate Palmolive / The Sweetest Treat

เป็นธรรมดาของคนที่ชอบกินขนมหวาน ก็มักจะมีปัญหาเรื่องฟันผุตามมา และปัญหาที่หล่ะ ที่คอลเกตมองว่า นี่คือโอกาสที่จะทำให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของสินค้าได้ จึงได้ทำแคมเปญแจกตัวอย่างทดลองใช้ด้วยการนำสินค้าตัวอย่างไปไว้ในเครื่องจำหน่ายขนมหวานอัตโนมัติ เมื่อไหร่ที่มีคนกดซื้อขนมหวานที่อาจทำให้ฟันผุ ก็จะได้ยาสีฟันคอลเกตไปทดลองใช้ฟรี

ถือเป็นแคมเปญที่มีความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการจับเอาปัญหาขึ้นมาเป็นตัวทำให้ผู้บริโภคเห็นถึงประสิทธิภาพของสินค้าได้ง่ายขึ้น และยังเป็นการแจกสินค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจนขึ้นอีกด้วย ลองไปดูวีดีโอตัวอย่างกันค่ะ

Resource: creativecriminals.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT