โตโยต้า ถูกจัดให้เป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์ที่ใช้งบประมาณลงทุนไปกับการโฆษณาสูงที่สุด ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากปีที่แล้วของเดือนเดียวกัน ข้อมูลด้านล่าง เป็นการจัดอันดับของทั้ง 10 แบรนด์ที่มีการใช้งบประมาณสูงติดอันดับ ลองไปดูกันค่ะว่ามีแบรนด์ใดบ้าง

info_10brand_maynew

 

2_10brand_may

 

3_10brand_may

Resource: positioningmag.com

ความคิดเห็น

 

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT