2

ONwYZqiE-4000-3000

ในยุคที่โทรศัพท์มือถือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้คนจำนวนมากกันไปแล้ว แน่นอนว่าปัญหาที่ตามมามักจะเป็นเรื่องของพลังงานที่อุปกรณ์เหล่านั้นต้องใช้ตลอดเวลา Starbucks จึงเปิดตัวบริการใหม่ กับการให้ลูกค้าที่แบตโทรศัพท์จะหมดนั้น สามารถชาร์จแบตในร้าน Starbucks ผ่านอุปกรณ์ชาร์จแบตแบบไร้สายได้ ซึ่งได้เริ่มมีการเปิดให้บริการแล้วใน San Francisco

ถือเป็นการซื้อใจลูกค้าด้วยสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญ และลูกค้าได้รับประโยชน์จากบริการนั้นจริงๆ ถือเป็นการเปิดร้านด้วยรอยยิ้มเพื่อให้ผู้บริโภคอยากจะเข้ามาใช้บริการในร้าน ซึ่งเสมือนเป็นการสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันกับแบรนด์ได้อีกทางหนึ่ง

Resource: news.starbucks.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT