CIF ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเครือ Unilever จัดแคมเปญดีๆเพื่อโชว์ประสิทธิภาพ

ของผลิตภัณฑ์รวมทั้งสร้างประโยชน์แก่สังคม โดยการให้ผู้คนในประเทศโรมาเนียถ่ายภาพผ่าน

App : CIF Cleans Romania มาร่วมกับ CIF ช่วยทำให้โรมาเนียเป็นประเทศที่สะอาดและน่าอยู่

กันเถอะ

เมื่อมีคนถ่ายภาพ ตัวอักษร คำหยาบ ที่พ่นบนกำแพงตามท้องถนน ผ่านแอพพลิเคชั่น แล้วกดส่ง

ภาพนี้จะถูกปักหมุดบนแผนที่ (เข้าใจว่าต้องเปิดฟีเจอร์ Locationในสมาร์ทโฟนด้วย) จากนั้นจะมีหน่วย

ทำความสะอาดเคลื่อนที่จาก CIF มาจัดการให้เรียบร้อย

  • ซึ่งทั้งหมดจากแคมเปญนี้ มีสถานที่ 385 แห่งที่ได้รับการทำความสะอาดจากทีมงาน
  • มีคนเข้าชมเว็บไซต์ 250,000 ครั้ง
  • แอพพลิเคชั่นนี้ได้รับความนิยมมียอดดาวน์โหลดติดอันดับ Popular
  • ได้สื่อฟรีคิดเป็นเงิน 1,200,000 ยูโร
  • 14 ล้านคนเห็นแคมเปญ

ถือได้ว่า CIF เป็นแบรนด์หนึ่งที่สามารถสร้างแคมเปญที่สื่อสารคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้อย่างสร้างสรรค์

และยังเป็นแคมเปญที่มีประโยชน์แก่สังคม ได้ภาพลักษณ์ CSR ไปด้วยในตัว

19-6-2557 22-02-55

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Agency: McCann, Bucharest

Sourcecreativecriminals

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.