น้ำอัดลม Coca-Cola แบรนด์ระดับโลกที่ทำแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ให้คนทั่วโลกได้รับ

สารเดียวกันว่า “แค่มีโค้ก..ความสุขก็เกิดขึ้นได้ทุกที่” ในประเทศบราซิล ทีมโอกิลวี่ เอเจนซี่

ได้คิด Execution ที่แปลกใหม่แต่เรียบง่าย แต่โดนใจผู้บริโภค

2

 

เพียงคุณเลือกจะดื่มโค้ก..ความสุขก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว การนำโน้ตเสียงที่คุ้นหูในโฆษณาโค้กมา

แปลงเข้ากับเครื่องสแกนบาร์โค้ด เป็นความคิดที่สร้างสรรค์และผู้บริโภคก็เข้าใจง่ายด้วย

จากหน้าบึ้งๆที่กำลังยืนรอพนักงานคิดเงินอยู่นั้น เมื่อโค้กถูกคิดเงิน เสียงของความสุขที่คุ้นเคยก็ดังขึ้น

โน้ต 5 ตัว ง่ายๆทำให้คนยิ้มได้ไม่ยาก จากยิ้มเล็กๆก็กลายเป็นเสียงหัวเราะ นี่แหละคือการตลาดสร้างสรรค์ 😀

 

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.