ไทยประกัน

ยอดผู้เข้าชมที่สูงถึง 10 กว่าล้าน ภายใน 2 สัปดาห์ ถือเป็น Viral VDO ที่เข้าถึงคนทั่วโลกได้ในเวลาอันรวดเร็ว เนื้อภาพยนต์โฆษณาที่ไม่ได้สื่อสารกับผู้บริโภคทางตรง แต่แทรกไว้ด้วยความรู้สึกแบบกินใจ กระตุ้นให้คนทำดี เป็นภาพยนต์โฆษณากึ่ง CSR (Corporate Social Responsibilit) ที่ไม่จำเป็นต้องได้อะไรตอบแทน แต่สามารถสื่อสารให้คนสามารถจดจำชื่อแบรนด์ได้เพราะการให้สิ่งดีๆ แก่สังคม ลองไปชมกันค่ะ

ถือเป็นภาพยนต์โฆษณาที่เน้นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ไม่จำเป็นต้องสื่อสารอะไรที่เกี่ยวกับแบรนด์ แค่โลโก้ปิดท้าย ก็ทำให้เกิดการรับรู้ได้อย่างมหาศาล

Resource: Thailifechannel

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT