สำหรับคนไกลบ้าน ดูคลิปนี้คงน้ำตาซึมไปพร้อมๆกัน เพราะคลิปนี้สะท้อนถึง

ชีวิตคนที่ต้องจากบ้านเพื่อมุ่งหน้ามาหางานในเมืองหลวง ไม่ว่าที่ใดในโลกก็คงคล้ายๆกัน

ไม่มีใครที่อยากไกลบ้าน ไกลพ่อแม่ ไกลบ้านเกิด แต่เพื่ออนาคตและชีวิตที่ต้องเดินหน้า

และฟันฝ่าต่อไป

คลิปนี้อัพโหลดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย Nissan ประเทศญี่ปุ่น เพื่อฉลอง 80 ปี

ขององค์กร แคมเปญครบรอบนี้ มีความน่าสนใจตรงที่ว่า คลิปซึ้งๆนี้ได้ถ่ายทอดมาจาก เจ้าของรถนิสสัน

ที่เข้าร่วมทวีตเรื่องราวเกี่ยวกับ Love Stories ของตนกับรถ Nissan ใครชนะก็รับ 3D โมเดล รถกับ

คนรักหรือครอบครัวไปเลยยยยย รวมถึงได้ถ่ายเป็นคลิปเพื่อเผยแพร่เรื่องราวน่ารักๆนี้ต่อด้วย

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่กินใจที่สุด ถือเป็นความชาญฉลาดของ Creative และ Strategic ที่สามารถ

ทำให้แคมเปญมีความน่าสนใจ ผู้บริโภคอย่างมีส่วนร่วมกับแบรนด์ และ ทำให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ดีอีกด้วย^^

SOURCE : creativity-online.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.