Glad (ยี่ห้อถุงขยะ) เปลี่ยนทัศนคติช่วงเวลา การทิ้งขยะ ที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นช่วงเวลาสนุกสุดมันส์ๆ

ใน #TrashCrashers campaign โดยการสร้างเซอร์ไพรส์ในงานปาร์ตี้ด้วยทีม #TrashCrashers cleaning crew

งานนี้ถือว่า Glad สามารถโน้มน้าวให้ผู้ชมคลิป Teaser นี้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นไปกับ แนวการทิ้งขยะรูปแบบใหม่

ที่ไม่น่าเบื่อเหมือนเดิมอีกต่อไป 

การหาพาร์ทเนอร์ในการโปรโมทแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ มีแต่จะทำให้แคมเปญได้เป็นที่รู้จักและเกิด

ภาพลักษณ์ที่ดี กระจายต่อได้รวดเร็ว อย่างการหาคนที่มีชื่อเสียง มีผู้ติดตามจำนวนมากบนออนไลน์ นอกจากนั้น

Glad ยังตอบแทนการชมคลิปของผู้ชมโดยการมอบคูปองส่วนลดซื้อถุงขยะอีกด้วย ทั้งแคมเปญดังทั้งยอดขายพุ่ง

ขนาดนี้ ถือเป็นแคมเปญที่น่าสนใจและเป็นกรณีตัวอย่างที่ดีในการเปลี่ยนทัศนคติต่อแบรนด์และเพิ่มยอดขาย

เรียกได้ว่า ..เอาใจไปเลยค่ะ 😀

Source : Glad,trendhunter.com

 

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.