เบียร์สัญชาติ บราซิล สร้างเทคโนโลยีที่ช่วยแก้โรคที่แทบจะเรียกได้ว่า “เรื้อรัง” และระบาดไปทั่วโลก

ซึ่งได้ผลที่น่าประทับใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์อีกด้วย ว่าแต่ โรค ที่ว่านี้ จะเป็นโรคอะไรและ

เทคโนโลยีที่มาช่วยรักษาโรคระบาดนี้จะล้ำแค่ไหน มาดูเบยยยย

เป็นไงบ้างคะ เมื่อดูเฉลยแล้ว ก็ต้องอ๋อไปตามๆกัน เพราะโรคนี้ก็คือ โรคใกล้ตัวที่เป็นกันเกือบทุกคน

…โรคติด Social Network  น่านนนนเองงงงงง โถ่วว มีแต่แบรนด์ช่วยกันรักษาโรคนี้กันเยอะเลย

ซึ่งจะเป็นว่า เป็นแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับ การบริโภค เพราะอุปสรรคในการดื่มด่ำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์พวกเขา

ที่กำลังรุกรามอย่างแรงก็คือ การที่ผู้บริโภคมาพบปะสังสรรค์ นัดกินข้าวกันตามประสาเพื่อนฝูงแต่ไม่ค่อยได้

คุยกันนี่สิ สั่งเครื่องดื่มมาแต่ก็ไม่ค่อยได้ดื่มเท่าไหร่เพราะมัวแต่ง่วนอยู่กับสมาร์ทโฟนในมือ แบรนด์เหล่านี้

ก็เลยสร้างแคมเปญที่สามารถยับยั้งเจ้าโรคนี้ ซึ่งแคมเปญเหล่านี้นอกจากจะเกิดผลดีกับยอดขายของแบรนด์

แล้ว ก็ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์อีกด้วย โดยแบรนด์เบียร์เจ้านี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ทำให้ผู้บริโภครู้สึกดีและผู้บริโภคเหล่านี้ก็ยังสร้างไวรัลให้กับแคมเปญให้ดังกระฉ่อน ทั้งติด 1 ใน 10 คลิปที่

คนบราซิลดูมากที่สุด ได้สื่อฟรีที่ตีเป็นค่าเงินได้ถึง 5 ล้านดอลลาร์ โว๊ววว แซ่บเว่อร์ ปรบมือให้กับเจ้า

Polar Cell Phone Nullifier  และแบรนด์ Polar Beer สุดยอดจริงๆค่า 😀

Source –8 ส.ค. 2013

 

 

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.