นั่งดูไปก็ยิ้มไปกับแคมเปญของโค้กที่จัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา  สร้างความเซอร์ไพรส์

ให้กับคู่รักที่เดินผ่านบนฟุตบาตด้วยการสร้างตู้โค้กหยอดเหรียญล่องหน เพื่อ #ShareaCoke 

2

กลไกของตู้โค้กหยอดเหรียญนี้จะปรากฏขึ้นก็ต่อเมื่อมีคู่รักเดินผ่านมาเท่านั้น ฉะนั้นแคมเปญนี้

จะกระแทกใจคนโสดนิสนึงนะคะ >,< เราอาจจะเห็นการทำแคมเปญการตลาดหลายๆแบรนด์ได้นำ

ตู้หยอดเหรียญมาใช้ แต่โค้กทำให้ตู้หยอดเหรียญนี้แตกต่างจากแบรนด์ทั่วๆไป ใส่ความคิดสร้างสรรค์

และความฉลาด แถมยังทำให้ผู้บริโภคเกิดประสบการณ์ที่ดีในวันดีๆแบบนี้ แล้วใครล่ะจะหุบยิ้มได้ ^^

เมื่อแบรนด์สื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคก็จะจดจำภาพลักษณ์ที่ดีตลอดไป เอาเป็นว่า

ใครเข้าถึง เข้าใจ และสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคได้มากกว่า ก็เอาใจไปเลยละกันนะจ๊ะ 😀

ปล. ต้องรอดูกันอีกทีว่า แคมเปญนี้จะสร้างไวรัลได้ดีแค่ไหน

Source

 

 

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.