เราอาจจะเห็นหลากหลายแคมเปญในการหาวิธีให้คนช่วยมารับเลี้ยงสุนัข แต่วิธีนี้เป็นการสร้าง

แคมเปญที่รู้จักใช้ประโยชน์กับกระแสที่กำลังฮอตฮิตมาก นั่นก็คือ selfie นั่นเองงงงง 😀

1

Dallas Pets Alive! ศูนย์อาสาสมัครพิทักษ์สัตว์เพื่อหยุดการฆ่าสัตว์ใน Dallas เมืองขนาดใหญ่

ใน USA ตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัส ร่วมกับ Dieste agency สร้างแคมเปญชื่อ “muttbombing” โดยจุดที่

น่าสนใจของแคมเปญนี้คือการนำภาพ Selfie ของ User ในอินสตาแกรมผู้โชคดี มาตัดต่อใส่ภาพสุนัข

ที่มีคาแรกเตอร์คล้ายๆกับเจ้าของภาพ หรือ วางภาพสุนัขในมุมที่ทำให้ภาพมีความน่ารักและตลกขบขัน

จากนั้นก็จะอัพขึ้น Instagram ของ Dallas Pets Alive! แล้วใส่แคปชั่นที่น่าสนใจ แล้วทิ้งท้ายข้อความ

เหมือนๆกันว่า …ป๋มกำลังหาบ้านใหม่ ถ้าคุณสนใจอยากรับผมไปเลี้ยง ตามไปที่เว็บไซต์

http://muttbombing.com/ นะฮับ เขาจะบอกวิธีการรับสุนัขน่ารักๆอย่างป๋มไปเลี้ยง..ทำให้เจ้าของภาพ

ใจอ่อน อยากรับเลี้ยงน้องหมาน่ารักๆในภาพนั้นนั่นเอง ถือเป็นแคมเปญที่ทำให้ User มีประสบการณ์กับ

แบรนด์ได้เป็นอย่างดี เข้าถึงความเป็นมนุษย์ได้อย่างน่ารัก และยังสร้าง Action ที่ดึงดูดอีกด้วย

2

 

4

 

source

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.