การทำ Email Marketing และ Mobile Marketing ให้เกิดประสิทธิภาพ สามารถทำได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับว่า สินค้าไหน ธุรกิจใดจะนิยมนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในด้านไหนกันบ้าง ซึ่งขนาดของธุรกิจก็จะมีความต้องการที่แตกต่างกันไป โดยปี 2014 นี้ ธุรกิจขนาดเล็กจะตั้งเป้าการใช้ประโยชน์จาก Email และ Mobile ไว้อย่างไรบ้าง ดูได้จาก Infographic ข้างล่างนี้เลยค่ะ 

  • 28.16 % ต้องการมีตัวตนบนโลกออนไลน์มากขึ้น โดยการทำเว็บไซต์หรือเปิดขายสินค้าออนไลน์เป็นต้น
  • 23.61 % ต้องการระบบอัตโนมัติเพื่อรองรับการทำ Email Marketing ให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและมากที่สุด
  • 20.52 % ต้องการใช้อีเมล์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการบอกต่อบนโซเชี่ยลมีเดีย
  • 13.76 % ต้องการให้มือถือรองรับการใช้งานด้านเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ Email Marketing
  • 11.05 % ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำ Email Marketing เพื่อให้มั่นใจว่าอีเมล์ที่ถูกส่งออกไปจะไม่กลายเป็นอีเมล์ขยะ

2014_wish_lists-640x1079

Resource: marketingtechblog.com

ความคิดเห็น

 

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT