เป็นที่รู้กันดีว่า ในช่วงการแข่งขัน Super Bowl ของทุกๆ ปี เป็นช่วงนาทีทองของธุรกิจสื่อโฆษณา ที่จะมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังมักให้ความสนใจและทุ่มงบให้โฆษณาที่ราคาต่อนาทีเรียกว่าแพงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เพื่อแลกกับกระแสการรับรู้ จดจำ และการบอกต่อของผู้ชมภายในสนาม ยิ่งโฆษณาไหนทำให้ผู้ชมประทับใจมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะเกิดเป็น Viral ก็มีมากเท่านั้น เพราะปัจจุบันทุกคนมีการใช้ Social Media กันอย่างแพร่หลาย ทำให้เข้าถึงและเกิดกระแสตอบกลับมาได้อย่างรวดเร็ว ความคุ้มค่าของงบโฆษณาจึงอยู่ที่กระแสตอบรับจากผู้ชม

เพราะฉะนั้น เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า ระหว่างการแข่งขัน Super Bowl 2014 แบรนด์ไหนมีผลตอบรับในด้านใดกันบ้าง

 Engagement Super Bowl Ad

คลิกที่ภาพ เพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Resource: mediabistro.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT