ถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่มาก จากธรรมดาเวลาเราจะซื้อเจลอาบน้ำ ก็ต้องเปิดฝาทดลองดมกลิ่น แต่แคมเปญจาก

Original Source ให้ผู้บริโภคทดลองกลิ่นโดยการฟังเสียงแบบสเตอริโอ ฟังดูคล้ายการสร้างมิติเสียงแบบ 3D ให้คุณ

ได้ดื่มด่ำกับอรรถรสจากการจินตนาการไปพร้อมๆกัน

7

‘Audio Shower’ แคมเปญล่าสุดของเจลอาบน้ำยี่ห้อ Original Source จากประเทศอังกฤษ สร้างปรากฏการณ์ใหม่

ให้กับผู้บริโภคในการทดลองกลิ่นเจลอาบน้ำ โดยการสร้างคลิปเสียงทั้งหมด 3 คลิป ซึ่งแตกต่างตามกลิ่นผลิตภัณฑ์เจล

อาบน้ำใหม่ทั้ง 3 กลิ่น คือ Purple Ginger/Mandarin&Basil/Raspberry&Cocoa นอกจากนั้นยังให้ผู้ฟังได้มีส่วนร่วม

ในการโหวตลงโซเชียลมีเดีย (ทวิตเตอร์ : @OriginalSource-เฟสบุ๊ค) ว่า กลิ่นไหนล่ะ ที่คุณชื่นชอบและอยากลองที่สุด

ก่อนอื่นก็ต้องเปิดคลิป..หลับตา..ใส่หูฟัง แล้วจินตนการตามว่ากลิ่นเจลอาบน้ำที่คุณได้ฟังมอบความรู้สึกให้กับคุณแบบไหน

เมื่อเข้าไปที่แฟนเพจของ Original Source ก็จะพบกับแคมเปญ มีการโพสต์รูปภาพเจลอาบน้ำกลิ่นต่างๆ แล้วขอ 3 คำ

เพื่อกระตุ้นให้แฟนเพจได้มีส่วนร่วม มีปฏิสัมพันธ์กับเพจ ผู้ที่ร่วมแสดงความคิดเห็น กดไลค์ ทวีต ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการโหวต

มากที่สุด 100 คนจากการสุ่ม จะได้รับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมนั้นไปทดลองฟรีๆได้อีกด้วย นับเป็นแคมเปญที่น่าตื่นเต้น แปลกใหม่

เป็นวิธีการ Launch ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

56

 

SOURCE

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.