Pizza Hut

พิซซ่าฮัทฉลอง 40 ปี ด้วยหน้าเว็บไซต์แบบใหม่ ที่รองรับหลายแพลตฟอร์ม พร้อมกับสร้างเนื้อหาที่ทำให้แบรนด์ได้มีส่วนร่วมกับผู้บริโภคมากขึ้น เช่น สถิติการขายของแต่ละเมนู หรือ เมนูยอดฮิตที่มีคนสั่งมากในช่วงเวลานั้น หรือโปรโมชั่นที่ร่วมรายการของสาขาที่ใกล้ที่สุด ซึ่งการแสดงผลของข้อมูล จะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้เข้าเว็บไซต์ และ Location ของผู้ใช้บริการ เป็นการตลาดแบบ SOLOMO (Social+Location+Mobile) ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาขับเคลื่อนให้เกิดความน่าสนใจ

Pizza Hut

Pizza Hut

และสิ่งที่น่าสนใจมากคือ การที่เว็บไซต์มีการเชื่อมต่อกับระบบ CRM ของร้านค้าแต่ละสาขา ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับข้อมูลที่สามารถใช้งานได้จริง อย่างเช่น แต่ละสาขาอาจมีเมนูอาหารและส่วนลดที่แตกต่างกัน ใครที่เข้าเว็บไซต์แล้วใกล้สาขาไหน เนื้อหาบนเว็บก็จะเป็นรายละเอียดของสาขาที่อยู่ใกล้บริเวณนั้นๆ ทำให้ผู้ใช้บริการมีประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันกับแบรนด์อยู่เสมอ ส่วนลดที่เคยได้รับแล้วไม่มีโอกาสได้ใช้ก็จะหมดปัญหาไปโดยปริยาย

ใครที่เคยได้คูปองส่วนลดแล้วสงสัยว่า *เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ* มันสาขาอะไรบ้าง จะรู้ได้ไง ลำบากไปมั๊ยกับการรับส่วนลดในแต่ละครั้ง ถ้าคุณเป็นคนนึงที่ได้รับคูปองส่วนลดแล้วรู้สึกแบบนี้ น่าจะถูกใจกับเว็บไซต์ใหม่ของพิซซ่าฮัทนะคะ

Resource: amaze.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT