เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งต่างๆรอบตัวเราก็มีแต่จะพัฒนาไปตามๆกัน แคมเปญนี้นำเอาเทคโนโลยี

ระว่างโลกออฟไลน์กับออนไลน์รวมเข้าด้วยกัน โดยมีอินเทอร์เน็ตเป็นตัวขับเคลื่อน “Land Rover Sensory Overdrive”

แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตมนุษย์สะดวกขึ้น แค่มีนิตยสารกับสมาร์ทโฟน คุณก็สามารถทดลองขับรถโดยไม่

ต้องเดินทางไปถึงโชว์รูมแล้วล่ะ

landrover

การโชว์ความสามารถของรถแบบครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นแบบนี้ สร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี นอกจากจะ

สร้างการรับรู้ ข้อดีของการโฆษณาบนนิตยสารคือสามารถให้ข้อมูลได้เต็มที่ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้ความเข้าใจในสินค้า

แต่สำหรับโฆษณาชิ้นนี้แสดงความเข้าอกเข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น คือ คุณไม่ต้องเสียเวลานั่งอ่านโฆษณาน่าเบื่อๆแบบเดิม เพียง

หยิบสมาร์ทโฟนแสกนจุดที่ต้องการทดสอบสมรรถนะของรถ จากนั้นคุณจะเข้าสู่การทดสอบเครื่องยนต์คล้ายเวลาไปโชว์รูม

ไม่มีผิด คล้ายเกมส์แข่งรถซึ่งคงถูกใจคอคุณผู้ชายแน่นอน สังเกตจากการลงสื่อที่เจาะจงกลุ่มเป้าหมายผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น

นิตยสาร Esquire, Wired และ Car Driver เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายที่รักรถ คุณก็ไม่มีทางพลาดโฆษณาชิ้นนี้อย่างแน่นอน

land 2

อยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหน มาชมคลิปกันเล้ย ^0^

SOURCE 

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.