ไวรัลโด่งดังตั้งแต่ต้นปี 2014 นี้เห็นทีจะไม่พลาด คลิป Devil Baby Attack ที่ใครเจอก็ต้องผวา

เมื่อชาวนิวยอร์กผู้ใดที่จิตใจงามเดินเข้าไปดูเด็กทารกที่ร้องงอแงอยู่ในรถเข็นด้วยความเป็นห่วง

เวลานั้นล่ะก็ … คุณโดนเด็ก(ผี)หลอกเข้าแล้วล่ะ !



ไวรัลแนว Prank (ล้อเล่น,เล่นพิเรนท์) ชิ้นนี้เป็นผลงานของเอเจนซี่ไฟแรงอย่าง Thinkmodo โดยเด็กผีในคลิปนั้นเป็นจุดเด่นของ

ภาพยนตร์เรื่อง Devil’s Due ลูกของคู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกัน หลังจากเด็กผีนี้ลืมได้ลืมตาดูโลก ก็สร้างความหวาดกลัว

และสยดสยอง จุดนี้เองที่ทางทีมงานได้นำมาสร้างความน่าสนใจและความสะพรึงกลัวในเวลาเดียวกัน ถือว่าประสบความสำเร็จเป็น-

อย่างมาก เพราะยอดชมพุ่งไปถึงกว่า 29 ล้านคนภายในเวลา 3 วัน (ให้ตายเถอะ!) ท้ายที่สุดเป้าหมายของไวรัลชิ้นนี้ก็คือรายได้จาก

ภาพยนตร์ซึ่งต้องตามไปลุ้นกันอีกที แต่เชื่อว่าหากการโปรโมทดีและสร้างความน่าสนใจ Talk of the town ขนาดนี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

ใช่มั้ยล่ะคะ ^^ Devil’s Due กำหนดฉายวันนี้เป็นวันแรกในนิวยอร์ก ใครเป็นคอหนังแนวสยองขวัญก็อย่าลืมติดตามกันได้ค่ะ

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.