แคมเปญจากปลายปี 2012 How far will you go for Fantastic Delites? คุณจะทำได้ซักแค่ไหนเพื่อขนม Fantastic Delites

How-far-will-you-go-for-Fantastic-Delites-Delite-o-matic

เป็นแคมเปญที่ใช้ความอุตสาหะของผู้เล่นเรียกร้องความสนใจ ถ้าคุณอยากได้ขนมฟรี ก็ลองดูสิว่าจำไปได้ไกลซักแค่ไหน??

นักการตลาดของขนม Fantastic Delites มีแนวคิดที่จะแตกต่างออกไปในการแจก tester เพื่อทำให้ผู้บริโภคได้ทดลองสินค้า

แต่ถ้าเพิ่มความน่าสนใจในการแจกเข้าไปล่ะ ..ก็จะทำให้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบตู้ Interacive แจกขนมฟรีนี้เป็นกล่อง

Packaging ขนมซะเลย มีการติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อกำหนดกติกากับผู้เล่นในการแจกขนมแบบฟรีๆนี้

แรกๆตู้แจกขนมฟรีนี้ก็แจกไม่ยากซักเท่าไหร่ แต่หลังๆนี่สิต้องใช้ความพยายามของผู้เล่นเป็นอย่างมากเพื่อให้ได้ขนมฟรีๆนี้มา

แคมเปญนี้จึงสอนให้รู้ว่า : Messageที่ได้จากการทำการตลาดนี้คือ เพราะขนมนี้อร่อย คนจึงต้องใช้ระยะเวลาในการได้มา

ซึ่งผลของการทำการตลาดนี้ก็ทำให้เกิด Viral และเกิดประสบการณ์ที่ดีกับผู้บริโภค หากเราอยากได้รับความสนใจใน

การออกสินค้าใหม่จากผู้บริโภคก็ต้องหาไอเดียมาดึงดูด ใส่ความคิดสร้างสรรค์เข้าไปในการคิดกลยุทธ์นั่นเอง มาดูคลิปกันเลย!

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.