เป็นอีก 1 สุดยอดแคมเปญที่เจ๋งมากๆครับ แคมเปญนี้ทำโดยสายการบิน WestJet ที่ใช้วิธีชาญฉลาดมากๆในการเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร คลิปนี้แตะ 30 ล้านวิวภายใน 10 วัน เพราะเป็นไอเดียที่ทำให้สิ่งที่ผู้โดยสารได้ของขวัญที่อยากได้จากซานต้าครั้งแรกในชีวิต ลองชมคลิปกันดูครับ

สายการบิน WestJet ได้เปลี่ยนบรรยากาศที่น่าเบื่อของสนามบินได้เต็มๆเลยครับ ปกติสนามบินจะเป็นที่ๆน่าเบื่อเพราะเครื่องขึ้นช้าบ้าง กระเป๋าหายบ้าง แต่แคมเปญนี้เติมความสุขได้เต็มจริงๆ สร้างสรรค์มากๆ สร้างภาพลักษณ์ให้กับสายการบินได้เป็นอย่างดี แถมคลิปนี้ยังทำให้ทั่วโลกที่ไม่เคยได้ยินชื่อสายการบิน ได้รู้จักกันในวงกว้างอีกด้วยครับ 😀

(via Mashable)

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด