puma1 copy

เดี๋ยวนี้มีแบรนด์กีฬาหลายๆทำ Mobile Application มาให้กับแฟนๆเพื่อนำไปใช้ช่วยมาเติมเต็มให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่าง Nike ก็ออกมาหลายๆแอพทั้งบันทึกเส้นทางการวิ่ง บันทึกการออกกำลังกายต่างๆ เหตุผลที่ทำก็เพราะว่าจะทำให้รู้สึกว่าแบรนด์เหล่านี้ช่วยให้การออกกำลังกายของผู้ใช้ดีขึ้นได้จริงๆ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์กีฬาได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกผูกพันและกลับมายังแบรนด์ได้

puma-run-navi2

สำหรับตัวนี้เป็นของ Puma ที่ผมคิดว่าแปลกแตกต่างจากแอพของแบรนด์อื่นๆดี หลายคนคงเบื่อกับการวิ่งบนเส้นทางเดิมๆ แอพนี้จะช่วยพาผู้ใช้ไปยังเส้นทางที่ไม่เคยไป ด้วยคำที่ว่า “Run With Curiousity” วิ่งด้วยความอยากรู้ นอกจากจะเป็นการออกกำลังกาย ยังได้เจออะไรใหม่ๆระหว่างทาง และยังเข้ากับแบรนด์ Puma ที่มีโลโก้เป็นลายเสือ ซึ่งสื่อได้ถึงอิสระในการวิ่ง ลองชมคลิปกันนะครับ

ไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับเมืองไทยหรือเปล่านะครับ เพราะเส้นทางโดยเฉพาะในกรุงเทพก็แทบจะวิ่งแบบอิสระแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ อาจจะต้องลองกับต่างจังหวัดในพื้นที่ๆรถไม่เยอะนะครับ ไม่งั้นจาก Curiousity อาจจะกลายเป็น Dangerously ได้ครับ ><

Screen Shot 2013-11-14 at 6.57.11 PM

(via LeoBurnettAsia)

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด